11 โรงแรมในกระบี่ ราคาไม่แรง พักสบายใจ เหลือเงินเที่ยวต่อ

แนะนำ 11 โรงแรมในกระบี่ ราคาไม่แรง พักสบายใจ เหลือเงินเที่ยวต่อ

หากพูดถึงจังหวัดกระบี่ เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับชื่อเสียงของจังหวัดนี้เป็นอย่างดี ในฐานะจุดหมายการท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ กระบี่ขึ้นชื่อในเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมาย เมื่อมาถึงแล้ว การออกเที่ยววันเดียวหรือไปเช้าเย็นกลับคงไม่ใช่แน่นอน ดังนั้น จึงขอแนะนำ 11 โรงแรมในกระบี่ ราคาไม่แรง พักได้สบายใจ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังวางแผนเดินทางมาเที่ยวจังหวัดนี้

11 โรงแรมในกระบี่ ราคาไม่แรง

1.มณีเทล กระบี่ บีชฟร้อนท์ (Maneetel Krabi Beachfront)

มณีเทล กระบี่ บีชฟร้อนท์ (Maneetel Krabi Beachfront) ให้บริการอาหารเช้าฟรี! เข้าพักโรงแรมในกระบี่ไปพร้อมความผ่อนคลายด้วยบริการนวดและทรีตเมนต์สปาภายในที่พัก เดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้กับหาดนพรัตน์ธารา โดยคุณสามารถเลือกห้องพักที่มองเห็นวิวสวย ๆ ได้จากระเบียงส่วนตัว โรงแรมกระบี่มีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารนานาชาติตลอดทั้งวัน เป็นที่พักระดับ 4 ดาวแห่งที่มีคุณภาพ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับทั้งผู้ใหญ่และเด็ก รวมถึงเก้าอี้อาบแดด มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม คือ บริการรถรับ-ส่งจากสนามบิน บริการรับฝากสัมภาระ และเป็นที่พักปลอดบุหรี่ จึงหายใจได้เต็มปอดแน่นอน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/ManeetelKrabiBeachfront/?locale=th_TH

2.ซี ซีคเกอร์ กระบี่  รีสอร์ท (Sea Seeker Krabi Resort)

ซี ซีคเกอร์ กระบี่  รีสอร์ท (Sea Seeker Krabi Resort) นำเสนอประสบการณ์พักผ่อนริมทะเลสุดพิเศษอย่างแท้จริง เป็นโรงแรมในกระบี่ระดับ 4 ดาวที่เหมาะสำหรับครอบครัว เพราะมีพื้นที่สำหรับเด็ก ๆ เตรียมไว้ให้ สามารถสนุกสนานไปกับสระว่ายน้ำพร้อมสไลเดอร์ รวมถึงทำกิจกรรมสนุก ๆ ในแต่ละวัน และคลับสำหรับเด็กที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อตอบสนองความต้องการของเด็ก ๆ ได้ครบ! ที่พัก กระบี่มีบริการดูแลเด็กตลอดวันและเมนูพิเศษ ประกอบด้วยอาหารนานาชาติที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ พาเพลิดเพลินกับวันพักผ่อนและความสนุกสนานที่จัดมาให้เต็ม ๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.seaseekerkrabiresort.com/

3.โคโคเทล กระบี่ อ่าวนาง (Kokotel Krabi Ao Nang)

โคโคเทล กระบี่ อ่าวนาง (Kokotel Krabi Ao Nang) ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใจกลางอ่าวนาง ทำให้เป็นประตูสู่สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัด ห้องพักของโรงแรมในกระบี่รองรับผู้เข้าพักได้ตั้งแต่ 1-4 ท่านต่อห้อง ให้บริการที่พักที่สะดวกสบาย พร้อมการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ สำหรับครอบครัวที่เดินทางมาพร้อมเด็ก ๆ  มีพื้นที่สำหรับเด็กอันน่าตื่นเต้นเตรียมพร้อมไว้ให้ ที่พักกระบี่ อ่าวนางบริการสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า มีทิวทัศน์อันสวยงามของอ่าวนาง จึงมอบประสบการณ์สุดผ่อนคลายและสนุกสนานให้กับผู้เข้าพักทุกคน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/KokotelKrabiAoNang/?locale=th_TH

4.บีทู กระบี่ พรีเมียร์ โฮเต็ล (B2 Krabi Premier Hotel)

บีทู กระบี่ พรีเมียร์ โฮเต็ล (B2 Krabi Premier Hotel) โรงแรมในกระบี่ ตั้งอยู่ใกล้กับหาดอ่าวนาง คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมายได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นบริการจองทัวร์ 4 เกาะ กระบี่ เรือ หางยาวให้นักท่องเที่ยว, บริการร้านกาแฟ, ร้านอาหารท้องถิ่น, ใกล้กับตลาด, ซูเปอร์มาร์เก็ต, โรงพยาบาล, มัสยิด และสถานที่อื่น  ๆ ในตัวเมืองกระบี่ นอกจากนี้ ยังมีสถานที่เที่ยวในกระบี่อีกมากมาย ซึ่งสามารถเดินทางไปได้โดยการเดิน ขี่มอเตอร์ไซค์ หรือเรือ ได้แบบครบครัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.b2hotel.com/th/krabi/b2-krabi-premier-hotel/

5.บลูโซเทล กระบี่ (Bluesotel Krabi)

พักผ่อนและคลายสมองไปกับการพักที่บลูโซเทล กระบี่ (Bluesotel Krabi) มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย บริการ​​สระว่ายน้ำวิวสวยที่เหมาะสำหรับความสนุกสนานภายใต้แสงแดด พร้อมจิบสมูทตี้ผลไม้สุดสดชื่นจากทวินปาล์มส์บาร์  เพลิดเพลินกับอาหารเลิศรสที่ห้องอาหารภายในโรงแรมในกระบี่แห่งนี้ ที่พักจะตั้งอยู่ห่างจากชายหาด โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ ตั้งแต่ร้านขายของที่ระลึกไปจนถึงร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด และใกล้สถานที่เที่ยวในกระบี่อีกหลายแห่งเลยทีเดียว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bluesotelkrabi.com/

6.โรงแรมเดอะภูบีช (The Phu Beach Hotel)

โรงแรมเดอะภูบีช (The Phu Beach Hotel) เป็นโรงแรมในกระบี่สไตล์บูทีคที่ตกแต่งในด้วยดีไซน์ทรอปิคอล พักกายและใจท่ามกลางธรรมชาติ บริการห้องพักดีลักซ์ พร้อมทางเข้าสระว่ายน้ำสุดหรูหรา ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ผสมผสานองค์ประกอบที่ดีที่สุดของการออกแบบร่วมสมัย เพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายและสบายใจ ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรม กระบี่มีพื้นที่สระว่ายน้ำกว้างขวางและได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม ครบรสไปกับอาหารไทยและอาหารนานาชาติ หากคุณต้องการสัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขที่สมบูรณ์ มาที่นี่เพื่อผ่อนคลายและชาร์จพลังได้เลย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.thephubeach.com/web/

7.อินฟินิตี้ อ่าวนาง กระบี่ (Infinity Aonang Krabi)

อินฟินิตี้ อ่าวนาง กระบี่ (Infinity Aonang Krabi) เป็นโรงแรมในกระบี่ที่ตั้งอยู่ในอ่าวนางอันเงียบสงบ และรายล้อมไปด้วยแมกไม้เขียวขจี ที่พักอ่าวนาง กระบี่แห่งนี้มีห้องพักรวม 71 ห้อง โดยมีห้องแฟมิลี่รูมกว้างขวาง พร้อมวิวสระว่ายน้ำและเตียงเด็กแยกส่วน ห้องฮันนีมูนสวีทสุดหรู 5 ห้อง พร้อมอ่างอาบน้ำที่มองเห็นวิวหน้าผา ห้องพูลแอคเซสพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและจากุซซี่ ห้องสตูดิโอพูลแอคเซสพร้อมเตียงคิงไซส์และเตียงแฝด เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน 4-5 คน และห้องดีลักซ์ พร้อมการมีสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่และบาร์ริมสระ ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและของว่างแสนสดชื่นได้ตลอดทั้งวัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/infinityaonangkrabi/?locale=th_TH

8.โคซี่ กระบี่ อ่าวนาง บีช (COSI Krabi Ao Nang Beach)

โคซี่ กระบี่ อ่าวนาง บีช (COSI Krabi Ao Nang Beach) ให้บริการห้องพักพร้อมระเบียงดาดฟ้าอันหรูหรา ร้านกาแฟ และสิ่งอำนวยความสะดวก ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการ Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และเพลิดเพลินไปกับศูนย์ออกกำลังกายที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักแถวอ่าวนางให้บริการที่จอดรถฟรี มีที่เก็บสัมภาระ และบริการตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ สัมผัสประสบการณ์เข้าพักที่แสนสบายจากโรงแรมในกระบี่ได้ทุกวัน!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/cosikrabi/?locale=th_TH

9.เพลย์ พอชเทล แอนด์ คาเฟ่ (Play Poshtel & Café)

เพลย์ พอชเทล แอนด์ คาเฟ่ (Play Poshtel & Café) เป็นโรงแรมในกระบี่ที่มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และสวยงามอย่างแท้จริง ทำให้การเข้าพักของคุณสะดวกสบายเป็นพิเศษ ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ให้วิวเมืองอันเป็นเอกลักษณ์ ที่พัก กระบี่ สวย ๆ สร้างบรรยากาศที่สุดแสนสบาย เพลิดเพลินกับการพักผ่อนกลางแจ้งบนระเบียงที่เป็นส่วนตัว ฟังเพลงผ่อนคลายหรือจิบเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบในระหว่างการเข้าพักกับที่นี่ได้เลย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://playposhtel.com/

10.โรงแรมพีพี ไอส์แลนด์ คาบาน่า (Phi Phi Island Cabana Hotel)

โรงแรมในกระบี่ พีพี ไอส์แลนด์ คาบาน่า (Phi Phi Island Cabana Hotel) พาคุณดื่มด่ำไปกับเสน่ห์ของที่พักแห่งตะวันออกอันน่าหลงใหล ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าสู่เกาะสวรรค์แห่งนี้ ผ่อนคลายไปกับทัศนียภาพอันน่าทึ่งของทะเลอันดามันที่รายล้อมไปด้วยเนินเขาเขียวขจีตัดกับท้องฟ้าที่สดใส โรงแรมในกระบี่ พร้อมการตั้งอยู่ในทำเลที่ดี มีความสะดวกสบาย มองเห็นทิวทัศน์อันสวยงามของทะเลกระบี่ที่ไม่มีใครเทียบได้ ช่วยให้คุณรู้สึกสงบสุขตลอดเวลาที่เข้าพักแน่นอน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://phiphiisland-cabana.com/

11.โรงแรมกระบี่ซีบาส (Krabi Seabass Hotel)

โรงแรมในกระบี่ ซีบาส (Krabi Seabass Hotel) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกระบี่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมบริการซักรีด ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการ Wi-Fi ฟรีในห้องพักและมีบาร์ ร้านอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง โรงแรมกระบี่มีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้า พร้อมทั้งบริการรถรับ-ส่งสนามบิน บริการรับฝากสัมภาระ จองทัวร์ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดเลี้ยงครบครัน โดยมีห้องพักรองรับจำนวน 64 ห้อง ที่ตกแต่งอย่างดีและขึ้นชื่อในเรื่องความน่าประทับใจ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/krabiseabasshotel/?locale=th_TH

เมื่อนึกถึงหาดทรายขาวละเอียดและน้ำทะเลใสราว ก็ต้องนึกถึงความงามอันน่าทึ่งของกระบี่อย่างแน่นอน เพราะมีทัศนียภาพที่งดงามของธรรมชาติและมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่คุ้มค่าแก่การไปเยี่ยมชม หลังจากเที่ยวชมพื้นที่แล้ว แนะนำการเข้าพักผ่อนหย่อนใจกับ 11 โรงแรมในกระบี่ ราคาไม่แพง แต่บริการดี ซึ่งคุณสามารถดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพมหาสมุทรอันน่าทึ่งจากห้องพักของคุณได้เลย จึงทำให้การเดินทางครั้งนี้กลายเป็นประสบการณ์ที่แสนวิเศษสำหรับคุณ